top of page
  • kpdamthanhhoitruon

Đánh giá Cục đẩy công suất MC2 Audio


Như chúng ta đã biết, để vun đắp một bộ dàn cao cấp và nhiều năm kinh nghiệm thì cần thiết cục đẩy công suất. Đồ vật này sẽ thay thế một cái amply chuyên dụng. Một trong những sản phẩm lôi kéo người mua chính là Cục đẩy công suất MC2 Audio. Vậy thiết bị này mang các điểm cộng gì khiến cho quý khách hài lòng? Lúc nào thì bạn nên tiêu dùng Cục đẩy công suất MC2 Audio?

sản xuất trực tiếp tại Anh Quốc

Cục đẩy MC2 Audio được ngoại hình và chế tác trực tiếp tại Anh Quốc đảm bảo quy trình sản xuất nghiêm nhặt, linh kiện hàng đầu đảm bảo chất lượng cao cho những ứng dụng âm thanh chuyên nghiệp. Thương hiệu MC2 Audio được Đánh giá cao trong ngành công nghiệp AV nhờ những bộ khuếch đại công suất thông minh, độ tin cậy và chất lượng âm thanh nổi bật.

MC2 Audio áp dụng khoa học mới nhất để trở thành loại ampli cao cấp nhất của Châu Âu. Cục đẩy công suất MC2 Audio series được tiêu dùng nhiều trong các phòng karaoke, sân khấu và hội trường mang chất lượng cao, khả năng xử lý công suất cao và ổn định


kiểu dáng, cấu trúc Cục đẩy công suất MC2 Audio

Về mặt bề ngoài, những đơn vị thiết kế hàng đầu của công ty đã tạo ra 1 công cụ đích thực đẳng cấp và ấn tượng. Kích thước và thiết kế của model này hoàn toàn sở hữu thể đáp ứng hồ hết nhu cầu của bạn và đạt được chất lượng âm thanh hoàn hảo.

kèm theo, để đạt được các tiêu chuẩn tương tự, trang bị này phải được trang bị những chi tiết tuyệt vời và sở hữu các thông số như mong muốn. Chúng ta hãy coi xét kỹ hơn về đặc điểm mẫu mã sản phẩm này nhé!

Bộ khuếch đại công suất MC2 Audio sử dụng hệ thống linh kiện tiên tiến mạnh mẽ, chất lượng cao kiểu dáng tinh xảo tới từng chi tiết nhỏ nhất. Vỏ đồ vật màu xanh dương bắt mắt, mặt trước được khiến cho bằng nhôm cao cấp phủ lớp chống xước giúp sản phẩm trở nên cao cấp, thu hút người mua ngay từ mẫu nhìn trước hết.

Phần logo thương hiệu và tên sản phẩm được đặt ở mặt trước mang mẫu mã phá phương pháp. Hệ thống những nút điều khiển và jack cắm được sắp đặt công nghệ ở mặt trước và mặt sau giúp các bạn có thể thuận tiện tùy chỉnh theo ý thích của mình.

Đặc điểm Cục đẩy công suất MC2 Audio

- Công suất mạnh mẽ: Cục đẩy công suất MC2 Audio mang nhiều sự chọn lọc như cục đẩy hai kênh, cục đẩy 4 kênh công suất 700W/CH mang cục đẩy hai kênh và 775W/CH với cục đẩy 4 kênh mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời, tương trợ hoạt động ổn định trong thời gian dài và sở hữu tỷ lệ méo tiếng khá tốt dưới 0,5%, khiến cho hài lòng người hát có âm thanh đẹp và sống động.

- dùng mạch Class AB để tái tạo rõ ràng âm thanh từ loa của bạn và có phần nhiều các dải tần cao nhất, trung và cao

- công nghệ độc quyền hãng Mạch giảm công suất [PRC]được bề ngoài trên bảng điều khiển phía sau, để giảm mức công suất độc lập của từng kênh.

- Âm thanh hay top đầu toàn cầu nhờ bộ giới hạn sáng tạo MC2 mới, bộ khuếch đại có tính năng tự động phát hiện trở kháng, điều chỉnh công suất cho thích hợp, và cộng với các điều khiển giảm công suất có thể chuyển đổi khách hàng, cho phép phổ thông loa khác nhau được kết nối an toàn hơn


Kết luận

sở hữu các ích lợi chung cho các bạn của Cục đẩy công suất MC2 Audio đây cứng cáp là lựa chọn bộ dàn karaoke cao cấp mà bạn đang hướng đến. Sự hiện diện của thiết bị này nâng tầm và mang đến trải nghiệm tột bực về âm thanh độc đáo, mới mẻ và hoàn toàn nhiều năm kinh nghiệm.

Ngoài ra nếu bạn có như cầu thêm về các thiết bị khác cho dàn âm thanh hội trường, sân khấu... hãy liên hệ cho chúng tối qua hotline nhé!

11 views0 comments
bottom of page