top of page
  • kpdamthanhhoitruon

Loa Next PFA12 Mạnh mẽ độc đáo

Loa Next PFA12 là mẫu loa active chuyên dùng cho hệ thống truyền thanh công cộng tại các hội trường, sân khấu, lớp học vừa và lớn. Được sản xuất bởi Next Proaudio thương hiệu nổi tiếng thế giới về thiết bị âm thanh cao cấp. PFA12 được đánh giá cao không chỉ vì những đặc tính tuyệt vời mà còn vì thiết kế độc đáo theo phong cách châu Âu.



Đặc điểm nổi bật loa

Thiết kế sang trọng, mạnh mẽ

Gần như tất cả các mẫu trong sê-ri PFA của Next Proaudio đều có thiết kế mạnh mẽ, hiệu suất cao, phù hợp với mọi không gian. PFA12 tiếp theo cũng không ngoại lệ. Nhỏ gọn, tinh tế và được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, bạn có thể thấy được sự chăm chút trong từng công đoạn sản xuất. Khi khách hàng nhìn thấy PFA12, họ luôn yêu thích thiết kế rất mới lạ và độc đáo của nó.


Thùng loa được làm bằng các linh kiện chất lượng cao đạt tiêu chuẩn châu Âu và được làm từ gỗ bạch dương vùng Baltic chịu được mọi điều kiện thời tiết nắng mưa nên có thể sử dụng cho dan am thanh hoi truong ngoài trời mà không gặp vấn đề gì. nỗi sợ. Đồng thời, thùng loa gỗ giúp tăng cường độ vang của âm thanh, để âm thanh luôn tỏa ra một cách chi tiết và trong trẻo nhất.


Mặt trước là ván ép ổn định làm bằng kim loại chất lượng cao. Điều này không chỉ cải thiện tính toàn vẹn của loa mà còn bảo vệ các thiết bị bên trong khỏi những va đập không cần thiết trong quá trình vận chuyển, mang vác.

Hiệu năng công suất lớn

Dòng active cao cấp. PFA12 sử dụng ống trầm có đường kính 12 inch và cuộn dây Coli chịu nhiệt tương đối để phản hồi âm trầm nhanh và cực kỳ chính xác. Không bị biến dạng ở âm lượng thấp. Được trang bị ống treble có đường kính 1,75 inch và nam châm neodymium, bức xạ âm thanh luôn sáng và rõ ràng mà không bị nhiễu.


Tổng công suất đầu ra của chiếc loa này khá cao ở mức 500W RMS và 1280W max. Cấu tạo loa độc lập luôn đảm bảo âm thanh sống động, trung thực và dải âm chi tiết, hoàn hảo cho hội trường, sân khấu. , karaoke, bar…


PFA12 có dải tần đáp ứng tương đối rộng từ 58 Hz đến 18 kHz nên cả nhạc cụ và âm thanh đều được tái tạo chính xác và khiến người nghe phải trầm trồ trước chất lượng âm thanh vượt trội. Với góc phủ rộng 90° x 60°, vùng âm thanh phát ra phủ đều mọi hướng của toàn bộ diện tích sử dụng.

Nhận báo giá loa hội trường PFA 12 hãy liên hệ qua hotline của chúng tôi nhé!


>>> Có thể bạn quan tâm:



5 views0 comments
bottom of page