top of page
  • kpdamthanhhoitruon

Chọn loa hội trường sân khấu chuẩn không cần chỉnh

Dan loa hoi truong là 1 trong các đồ vật quan trọng, quyết định đến hiệu quả của dàn âm thanh hội trường, sân khấu, buổi biểu diễn,… Vậy nên, để đảm bảo cho sự kiện diễn ra được thành công và xuất sắc, bạn cần chọn lọc những cặp loa chất lượng, kết hợp cộng những đồ vật khác tạo nên hệ thống âm thanh giỏi nhất.



Những nguyên tố cần để ý lúc chọn loa sân khấu hội trường

1. Tham số của loa

yếu tố cần quan tâm trước nhất khi chọn lọc bất kỳ dòng loa nào, trong khoảng loa karaoke, loa sub không gian nhỏ hay không gian rộng lớn như cho hệ thống âm thanh hội trường

sở hữu các không rộng như hội trường, sân khấu trình diễn mang phổ quát người tham dự thì bạn cần với sự tính toán để tậu loa công suất đủ lớn để tạo ra. Việc xác định được công suất của loa cũng là điều cốt lõi để chọn lựa những thiết bị phối ghép cùng như cục đẩy công suất, vang số/ bàn mixer,… để tạo nên hiệu quả âm thanh phải chăng nhất.

1 yếu tố kỹ thuật khác cũng cần được lưu ý là độ nhạy - quyết định cường độ âm thanh. Bạn cần ưu tiên các chiếc loa có độ nhạy cao để đảm bảo người tham gia dù ở vị trí xa nhất cũng với thể nghe được âm thanh rõ ràng. Tuy nhiên, khi độ nhạy loa càng cao thì bộ khuếch đại càng đỡ hao công suất.

Để tính toán cường độ âm thanh phù hợp mang không gian, bạn phải biết tính toán độ ồn, độ dội âm, độ trễ để lựa chọn số lượng và xếp đặt loa hội trường sàn diễn, tạo nên hệ thống hiệu quả nhất.

Đối có những sự kiện ngoài trời cần công suất lớn mà những cặp loa truyền thống không thể giải quyết được, bạn có thể chọn lựa chiếc loa Line Array vừa mang thể tăng cường công suất cho loa vừa lan tỏa âm thanh toàn không gian, cho hiệu quả phải chăng nhất.

2. Nhu cầu sử dụng

Xác định nhu cầu, mục đích tiêu dùng giúp bạn định hướng được nhân tố chất âm mà cặp loa mình lựa chọn cần có.

sở hữu mục đích dùng cốt yếu là để để họp hành, diễn thuyết nên 1 loa hội trường cần với tiếng bass sâu và ấm.

bên cạnh đó những sự kiện ca hát, sân khấu ca nhạc cũng diễn ra rất thường xuyên trong hội trường, vì thế mà bạn nên tuyển lựa những loại loa có dải treble trong trẻo cho giọng ca nhẹ nhàng, thanh thản.

3. Mẫu mã loa gọn nhẹ

Để tối ưu cho không gian hội trường, mang đến sự tiện dụng cho người mua, phổ quát dịch vụ cho thành lập những loại sản phẩm có gọn nhẹ, có điểm treo nhằm tiết kiệm diện tích, đồng thời đảm bảo được nhân tố thẩm mỹ và âm thanh nhiều năm kinh nghiệm hơn.

Bạn nên chọn lọc loa hội trường sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, linh động trong việc treo ngang hoặc đứng.

4. Độ bền và tuổi thọ của loa

nguyên tố này vững chắc sẽ được quan tâm phổ thông lúc chọn mua loa hội trường.

sở hữu tần suất hoạt động liên tục, bạn nên tìm chiếc loa mang mạch kiểm soát an ninh âm treble để dự phòng cháy loa. Chất liệu loa mang bền hay không cũng là 1 nguyên tố cần lưu ý để đảm bảo thời gian dùng cao nhất.

5. Nhãn hàng loa

Việc lựa chọn hãng sản xuất cũng quyết định tương đối to đến chất lượng, độ bền cũng như giá tiền. Nếu bạn chọn các sản phẩm có nhãn hàng Mỹ, Nhật, Italy,… chắc chắn sẽ rẻ và đắt hơn hàng Việt Nam hay Trung Quốc.

một số nhãn hiệu loa hội trường sân khấu nổi tiếng trên toàn thế giới, được gần như quý khách lựa chọn như loa JBL hội trường, RCF, Alto, BIK, Domus,… bạn hoàn toàn với thể lặng tâm về chất lượng.


16 views0 comments
bottom of page