top of page
  • kpdamthanhhoitruon

Lợi ích khi sử dụng loa treo tường mini


Đề cập đến các mô hình sản phẩm mini, bạn biết rằng chúng sẽ rất nhỏ gọn và thuận tiện, phải không? Nhưng ngoài lợi ích đó, các loại sản phẩm mini cũng mang lại nhiều lợi ích khác. Giống như một loa tường mini sẽ mang lại một vài lợi ích chính choNgười dùng như:

Đầu tiên, loa treo tường mini rất dễ di chuyển và cài đặt. Hầu hết các sản phẩm loa tường nhỏ gọn cần chỉ nặng 2-3 kg, vì vậy nó có thể dễ dàng di chuyển khắp nơi, việc cài đặt cũng dễ dàng.

Thứ hai, đó là tiết kiệm chi phí. Loa tường thường rẻ hơn nhiều so với các loa thông thường khác, vì vậy nếu cài đặt hệ thống loa mini được đặt trên tường sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí đầu tư hơn.

Thứ ba, loa tường nhỏ gọn sẽ giúp tiết kiệm không gian lắp đặt. Thay vì phải đặt loa mất phòng hoặc loa quá lớn, gây ra vẻ đẹp của căn phòng, loa tường mini sẽ giải quyết tất cả những vấn đề đó.

Thứ tư, khác với loa hội trường thì dòng loa này thường nhỏ gọn, nhưng vẫn mang lại chất lượng âm thanh rất tốt, nhiều loại loa tường mini cao cũng mang lại âm thanh hoàn hảo như những dòng phổ biến. Vì vậy, bạn có thể cảm thấy an toàn khi chọn các loa tường nhỏ gọn này.

Cuối cùng, đó là các sản phẩm Design.Small như loa tường mini thường có các thiết kế rất độc đáo, rất nhiều mắt và gây ấn tượng với khách hàng. Các bộ phận cũng đơn giản và dễ sử dụng, thân thiện với người dùng.

Những mẫu loa treo tường mini bạn có thể cân nhắc để lắp đặt cho không gian của mình dưới đây:

Loa treo tường mini Bose 151


Đầu tiên là loa tường mini cực kỳ nhỏ gọn từ tên thương hiệu Bose. Kích thước là điểm mạnh của loa mini được đặt vào bức tường này, chúng có chiều dài chỉ hơn 1 găng tay. Bạn hoàn toàn có thể để chúng trong tay vì khối lượnglà cực kỳ nhẹ chỉ 2,3 kg. Không chỉ có vậy, chúng cũng cực kỳ thẩm mỹ và nghệ thuật, vì vậy bạn hoàn toàn có thể lắp ráp cũng như di chuyển chúng một cách tự do.


Loa Bose mini treo tường 101


Một loa tường nhỏ khác từ nhà Bose, nhưng cái này phải được cho là vi mô, với kích thước của lông mi có kích thước 151. Trong các điều khoản thuận tiện, không còn gì để tranh luận.

Về phong cách thiết kế, loa tường này được làm từ gỗ chống gỗ sang trọng, được sơn bằng lớp tĩnh điện để giúp loa có khả năng chống trầy xước tốt, chống thấm tốt và tăng tính thẩm mỹ nghệ thuật.Loa mini được gắn trên tường được trang bị lưới bảo vệ loa từ côn trùng nhỏ và cũng làm cho âm thanh từ loa phát ra thuận tiện hơn.

Âm thanh từ loa tường nhỏ gọn Bose 101 cũng rất ấn tượng do dải tần số rộng, có thể phát nhiều bài hát và âm thanh của loa rõ ràng, rõ ràng, không trộn lẫn với tiếng ồn. Mức năng lượng 45W khá lớn so với tường -Loa mini gắn kết cho phép người dùng sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.



Xem thêm:


23 views1 comment
bottom of page